Thiết kế nhà phố hiện đại tại Quận 9 – Tp Hồ Chí Minh

Thiết kế nhà phố hiện đại tại 9 – Tp Hồ Chí Minh

 Với nhiều gia đình hiện đại ngày nay, nhà không chỉ đơn thuần là nơi “che nắng che mưa”  mà còn là nơi để gắn kết gia đình: kết nối giữa cha mẹ và con cái, giữa các thế hệ với nhau. Không những vậy, một ngôi nhà “tốt” – đẹp – tiện nghi còn nâng tầm giá trị cuộc sống của gia đình bạn.

1. Giới thiệu tổng quan:

-Đơn vị thiết kế và thi công: KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ZHOME

-Địa điểm xây dựng: Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

-Kiến trúc: 4 tầng (3 lầu – 1 trệt – 1 sân thượng)

2. Hình ảnh phối cảnh Thiết kế nhà phố hiện đại tại Quận 9 – Tp Hồ Chí Minh:

 

 

 

 

Việc xây một căn nhà là 1 trong bốn chuyện quan trọng của đời người, phàm chuyện quan trọng thì lại không đơn giản. Để xây một căn nhà như mong muốn của bản thân lại càng khó. Để tưởng tượng, hình dung ra 1 ngôi nhà mơ ước theo ý muốn thì rất dễ nhưng để bắt tay vào xây dựng thì thật sự không dễ dàng gì, vì so với những gì bản thân nghĩ và thực tế thì rất khác nhau. Vậy nên việc lựa chọn Kiến trúc xây dựng ZHOME phải nói là một giải pháp tuyệt vời và phù hợp nhất hiện nay – nhằm giúp quý khách hàng tạo dựng nên 1 nơi an cư mơ ước theo đúng mong muốn.

ZHOME – là đơn vị Tổng thầu thiết kế và thi công xây dựng trọn gói các công trình nhà dân dụng (nhà phố, nhà liền kề, nhà hàng…) tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thi công; ZHOME tự hào là nhà thầu đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những không gian kiến trúc độc đáo, tiện nghi phù hợp với từng gia đình.

Một số công trình khác của ZHOME:

*** Ngoài xây nhà tại TPHCM, ZHOME còn là đơn vị uy tín chuyên Xây nhà trọn gói tại Bình Dương. Quý khách cần thiết kế xây nhà xin liên hệ với ZHOME để được tư vấn chi tiết.

3. Thông tin liên hệ:

Kiến trúc xây dựng ZHOME

Địa chỉ: số 16/5 đường D5, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0916.002.290

Email: zhome.contact@gmail.com

MST: 3702696376

Nơi Cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh Bình Dương