Khai xuân cùng ZHome với những hoạt động đầy ý nghĩa

Ngày đầu trở lại sau thềm năm mới, chúng tôi đã có một ngày thật vui vẻ và ý nghĩa. Đây cũng là dịp tạo ra những kỷ niệm và sự gắn kết giữ các thành viên trong công ty.

Thắp nhang khai trương

Trong buổi khai trương đầu năm toàn thể nhân viên ZHome thắp nhang cầu mong cho một năm mới đạt được nhiều thành công và gặp nhiều may mắn. Lễ cúng khai trương đã tạo ra một bầu không khí ấm áp, với mong muốn một năm mới thịnh vượng, đầy may mắn.

CEO Nguyễn Văn Lương cùng nhân viên ZHome cúng khai trương
Nhân viên ZHome cúng khai trương
Nhân viên ZHome cúng khai trương

Lì xì đầu năm

Đây là nét đẹp truyền thống không thể thiếu của con người Việt Nam và cũng là văn hóa ngày đầu năm của ZHome. Lì xì kèm theo những lời chúc là món quà tinh thần lớn, tạo ra sự gần gũi giữa các thành viên tựa như một gia đình.

Nhân viên ZHome nhận lì xì đầu năm
Nhân viên ZHome nhận lì xì đầu năm
Nhân viên ZHome nhận lì xì đầu năm

Chụp hình tập thể

Để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này, tất cả mọi người đã cùng nhau tạo dáng, cười đùa để có những bức ảnh đẹp nhất. Những bức ảnh không chỉ được lưu giữ ở album kỷ niệm công ty mà còn trong lòng mỗi nhân viên ZHome.

Chúng là minh chứng cho sự gắn kết tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau, và sẽ luôn là nguồn động viên, tiếp lửa cho chúng tôi trên mọi hành trình phía trước.

Nhân viên ZHome chụp ảnh tập thể

Với buổi lễ khai trương này, ZHome mong muốn sang năm mới có thể đạt được nhiều thành công hơn, chúng tôi sẽ luôn phát triển và đáp ứng các nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển trong công việc. ZHome cũng luôn phát triển các giá trị chân thiện mỹ, mang đến cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm tốt nhất.